คู่มือจองหอประชุม องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุรินทร์
ขั้นตอนการขอรับบริการ
เป็นการให้บริการออนไลน์ที่หน่วยงานได้จัดทำขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่ม ประสิทธิภาพการให้บริการของหน่วยงานให้แก่ประชาชน
ผู้มีความประสงค์จะขอรับบริการ สามารถแจ้งความประสงค์โดยการกดปุ่ม “จองหอประชุม องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุรินทร์” และกรอกรายละเอียดการขอรับบริการของท่านลงในแบบฟอร์มการขอรับบริการออนไลน์ ดังนี้
1. ท่านสามารถกดปุ่มด่านล่างเพื่อกรอกข้อมูล รายละเอียดการจองหอประชุมของท่าน ลงในแบบฟอร์ม Google Form แบบคำร้องจองหอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุรินทร์
2. กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน หากมี * สีแดง ที่หัวข้อ จะเป็นข้อมูลที่จําเป็นต้องกรอกให้ ครบถ้วน
3. เมื่อกรอกข้อมูลครบถ้วนแล้ว ให้กด “ส่ง”
4. เจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลและทำการตรวจสอบรายละเอียดผ่าน Line
5. เจ้าหน้าที่จะโทรแจ้งสถานะการจอง